ข่าวสารและกิจกรรม

แม้ตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 จะดีขึ้นแล้ว แต่หน้าที่รักษาความสะอาดของเราก็ต้องดำเนินต่อไป เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะอาดที่ปลอดภัยจากฝุ่นละออง รวมถึงเชื้อโรคต่างๆ วันนี้เราได้รับโอกาสให้เข้ามาปฏิบัติงาน Big Cleaning ที่ คอนโด The Line ซึ่งเป็นการปฏิบัติงานครั้งสำคัญในส่วนสำนักงาน โดยวางแผนงานตามลำดับขั้นตอน เน้นย้ำจุดสำคัญที่ต้องมีการสัมผัสบ่อย ให้ลูกค้ารู้สึกสะอาด ปลอดภัย หายใจโล่ง เป็นความใส่ใจในทุกการให้บริการจาก คลีนนิ่ง โซลูชั่น ค่ะ

KWANP ERP Solution คือลูกค้าคนสำคัญที่ล่าสุดให้ความไว้วางใจใช้บริการทีมงาน Cleaning Solution ในการทำความสะอาด Big Cleaning เพื่อทำความสะอาดครั้งใหญ่ให้กับสำนักงานใหม่ที่กำลังเปิดใช้งาน โดยงานที่ได้รับมอบหมายคือทุกจุดสำคัญ ตั้งแต่โซนห้องทำงาน, ห้องครัว, ห้องน้ำ, ห้องประชุม และงานกระจกภายนอกด้านหน้าสำนักงาน และภาพรวมการทำงานยังได้รับความพึงพอใจจากทางลูกค้า เราจะพัฒนางานบริการด้านความสะอาดเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่เหนือกว่าบริการ นั่นคือความใส่ใจที่เรามีให้ลูกค้าทุกท่าน

เราใส่ใจถึงความสะอาด ปลอดภัย และความถูกสุขอนามัยที่มาควบคู่กัน เพื่อความสะอาดปลอดเชื้อที่มีคุณภาพสูงสุด Cleaning Solution เสนอการบริการ Big Cleaning + ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค และปิดท้ายด้วยบริการอบโอโซน ที่จะทำให้บ้านของท่านสะอาด ปลอดภัยจากเชื้อโรคร้ายทั้งบนพื้นผิว และที่แฝงตัวมากับอากาศ นอกจากนี้ เรายังตระหนักถึงการทำงานที่มุ่งเน้นความสะอาดอย่างมีคุณภาพมาโดยตลอด จนถึงวันนี้เราไม่หยุดพัฒนาและใส่ใจรายละเอียดมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การแต่งกายของเจ้าหน้าที่จะสวมใส่ผ้ากันเปื้อน หน้ากากอนามัย ถุงมือ และเครื่องป้องกันอื่นๆ ไปจนถึงอุปกรณ์ น้ำยา และขั้นตอนการทำความสะอาดตามแบบแผน เพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง สร้างความสะอาดและปลอดภัยจากเชื้อโรคให้กับลูกค้าทุกท่าน เพราะความคุณภาพการให้บริการ คือสิ่งที่เราพัฒนาไม่สิ้นสุด ขอขอบคุณลูกค้า หมู่บ้านชัยพฤกษ์ รามอินทรา-จตุรโชติ

ขอขอบคุณ บ้านบดินทร์คอนโด ที่ใช้บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค เพื่อกำจัดเชื้อโรคร้ายไวรัสโคโรน่า สร้างเกราะป้องกันแก่เจ้าของร่วมทุกท่าน เพื่อการอยู่อาศัยที่ปลอดภัย

ไม่นิ่งเฉยกับสถานการณ์ เพื่อระงับไม่ให้เกิดการแพร่ระบาด บริการของเราจึงเป็นส่วนสำคัญในการยับยั้งเชื้อโคโรน่าไวรัส ด้วยเครื่องพ่นละอองฝอยและน้ำยาทรงประสิทธิภาพ ที่มีศักยภาพในการฆ่าเชื้อโรคในอากาศ เป็นสิ่งที่ The Nest Sukhumvit 64 สร้างความปลอดภัยแก่ผู้อยู่อาศัย และวางในใช้บริการ Cleaning Solution ที่สุดของผู้เชี่ยวชาญด้านความสะอาด

เพราะความสะอาดเป็นมากกว่าความไว้ใจ Cleaning Solution ได้รับความไว้ใจในลูกค้าให้เข้าทำการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคภายในบ้านพักอาศัย เพื่อให้คนในครอบครัวห่างไกลจากเชื้อไวรัส สะอาดถึงชั้นบรรยากาศและปลอดภัยกับผู้อยู่อาศัย ขอขอบคุณ คุณไผ่ ผู้วางใจในบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ

Cleaning Solution รับทำความสะอาดครั้งใหญ่ให้กับโครงการบ้าน/ที่อยู่อาศัยทุกประเภท ได้รับความวางใจกับลูกค้ามากมาย ทั้งงานทำความสะอาดเพดาน พื้น หน้าต่าง วงกบประตู ห้องน้ำ ห้องส่วนต่างๆ หรือกระทั่งจุดที่เข้าถึงยาก โดยทีมงานจะใช้หลักการ “ทำความสะอาดแบบบน ลงล่าง” นั่นก็คือ ทีมงานจะทำความสะอาดงานที่อยู่สูง เช่น เพดาน หลังตู้ต่างๆ ไปจนถึงงานพื้น จากชั้น 2 แล้วไล่ลงมาชั้น 1 และขึ้นไปเก็บงานอีกครั้งเพื่อไม่ให้สิ่งสกปรกตกค้าง และจึงทำความสะอาด “จากภายในสู่ภายนอก” นั่นก็คือทำความสะอาดภายในบ้านจนเสร็จ แล้วจึงทำความนอกบ้าน จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับความสะอาดอย่างที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจกับเรา

เป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่เรา Cleaning Solution ให้บริการต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน วันนี้จึงได้มีโอกาสเข้าพบปะทีมงานรักษาความสะอาดที่ประจำอยู่หน่วยงานนี้ ซึ่งทุกคนล้วนเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ ปฏิบัติงานด้วยความตั้งใจดีเยี่ยมจนเป็นที่กล่าวชมจากผู้ว่าจ้าง โดยในโอกาสนี้ตัวแทนผู้บริหารและผู้จัดการจากหน่วยงาน ก็ได้พบปะพูดคุย และมอบสิ่งของเล็กๆ น้อย แทนคำขอบคุณที่มีความตั้งใจอย่างเต็มที่ในการปฏิบัติงาน สะท้อนถึงความพึงพอใจจากลูกค้าอันส่งผลให้บริการของเราขับเคลื่อนไปอย่างมีคุณภาพได้ในที่สุด

วันนี้รอยยิ้มของเราได้ส่งต่อมาถึงหน่วยงาน Whizdom Condo หน่วยงานที่เป็นคอนโดหรูใจกลางเมือง ถือเป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ลูกค้าวางใจให้ บริษัท คลีนนิ่งโซลูชั่น ได้ดูแลงานรักษาความสะอาด จนครั้งนี้เราได้รับโอกาสจากผู้ว่าจ้างให้เข้าพบพนักงาน เพื่อพบปะพูดคุย และมอบของสิ่งของเล็กน้อย เพื่อเป็นของขวัญรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ เพราะรอยยิ้มและกำลังใจคือสิ่งสำคัญที่จะสนับสนุนบุคลากรทุกคนให้มีพลังในการปฏิบัติงานต่อไป

สถาบันการพยาบาลศรีสวรินทิรา สภากาชาดไทย เป็นสถาบันนักศึกษาพยาบาลตึกใหม่ ที่เราได้รับโอกาสในการทำหน้าที่จัดการความสะอาดทุกรูปแบบ ทั้งงานปัด กวาด ขัดพื้นและทำความสะอาดในทุกจุดที่ได้รับมอบหมาย

“โครงการส่งต่อรอยยิ้มสู่พนักงาน” คือโครงการที่เราตั้งใจจัดทำขึ้น เพื่อเข้าถึงในทุกหน่วยงานของบริษัท Cleaning Solution ในการเข้าไปมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ และพบปะพูดคุยเพื่อเป็นกำลังใจ และสร้างรอยยิ้มให้กับพนักงานในหน่วยงานทุกคน “โรงพยาบาลศิริราช”

ศูนย์อาหาร Happyland Center คือหน่วยงานที่มีพนักงานของทาง Cleaning Solution ปฏิบัติงานประจำอยู่เกือบ 20 ชีวิต ซึ่งการทำงานของพวกเขาคือดูแลลูกค้าทุกโต๊ะที่มาทานอาหารในการเก็บจาน ทำความสะอาด ซึ่งไม่มีการขาดตกบกพร่องแม้แต่จุดเดียว จนได้รับคำชื่นชมจากทางหัวหน้างานและตัวแทนผู้ว่าจ้าง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้