Blog

งานโรยตัวทำความสะอาด - สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค Cleaning Solution ให้บริการโรยตัวจากที่สู งเพื่อทำความสะอาดและเก็บรายละเอียดในส่วนของงานช่าง ครั้งนี้ สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ให้ความใจใช้บริการทางเรา ถึงงานจะมีความเข้าถึงยากและท้าทาย เราจะปฏิบัติงานเต็มที่เพื่อให้ลูกค้าได้ความพึงพอใจอย่างสูงสุด

Cleaning Solution ขอขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ คุณหญิงแม้น ที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้บริการของเรา ให้ดูแลเรื่องการทำความสะอาดในรูปแบบของ Big Cleaning พร้อมอบโอโซนฆ่าเชื้อ กำจัดฝุ่นละอองในอากาศ เพื่อเตรียมพร้อมที่จะต้อนรับสมาชิกใหม่ในบ้าน ทีมงานมีความตั้งใจ และใส่ใจในทุกรายละเอียดของงานที่ต้องรับผิดชอบ และหวังว่าเป็นอย่างยิ่งว่าคุณหญิงแม้น และครอบครัว จะได้รับความประทับใจในบริการของเราครั้งนี้นะคะ   ขอขอบคุณภาพคุณหญิงแม้นจาก hellomagazine ✨ Cleaning Solution เรื่องทำความสะอาด ไว้ใจให้เราจัดการ ✨

แม้ตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 จะดีขึ้นแล้ว แต่หน้าที่รักษาความสะอาดของเราก็ต้องดำเนินต่อไป เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะอาดที่ปลอดภัยจากฝุ่นละออง รวมถึงเชื้อโรคต่างๆ วันนี้เราได้รับโอกาสให้เข้ามาปฏิบัติงาน Big Cleaning ที่ คอนโด The Line ซึ่งเป็นการปฏิบัติงานครั้งสำคัญในส่วนสำนักงาน โดยวางแผนงานตามลำดับขั้นตอน เน้นย้ำจุดสำคัญที่ต้องมีการสัมผัสบ่อย ให้ลูกค้ารู้สึกสะอาด ปลอดภัย หายใจโล่ง เป็นความใส่ใจในทุกการให้บริการจาก คลีนนิ่ง โซลูชั่น ค่ะ

KWANP ERP Solution คือลูกค้าคนสำคัญที่ล่าสุดให้ความไว้วางใจใช้บริการทีมงาน Cleaning Solution ในการทำความสะอาด Big Cleaning เพื่อทำความสะอาดครั้งใหญ่ให้กับสำนักงานใหม่ที่กำลังเปิดใช้งาน โดยงานที่ได้รับมอบหมายคือทุกจุดสำคัญ ตั้งแต่โซนห้องทำงาน, ห้องครัว, ห้องน้ำ, ห้องประชุม และงานกระจกภายนอกด้านหน้าสำนักงาน และภาพรวมการทำงานยังได้รับความพึงพอใจจากทางลูกค้า เราจะพัฒนางานบริการด้านความสะอาดเพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่เหนือกว่าบริการ นั่นคือความใส่ใจที่เรามีให้ลูกค้าทุกท่าน

Cleaning Solution รับทำความสะอาดครั้งใหญ่ให้กับโครงการบ้าน/ที่อยู่อาศัยทุกประเภท ได้รับความวางใจกับลูกค้ามากมาย ทั้งงานทำความสะอาดเพดาน พื้น หน้าต่าง วงกบประตู ห้องน้ำ ห้องส่วนต่างๆ หรือกระทั่งจุดที่เข้าถึงยาก โดยทีมงานจะใช้หลักการ “ทำความสะอาดแบบบน ลงล่าง” นั่นก็คือ ทีมงานจะทำความสะอาดงานที่อยู่สูง เช่น เพดาน หลังตู้ต่างๆ ไปจนถึงงานพื้น จากชั้น 2 แล้วไล่ลงมาชั้น 1 และขึ้นไปเก็บงานอีกครั้งเพื่อไม่ให้สิ่งสกปรกตกค้าง และจึงทำความสะอาด “จากภายในสู่ภายนอก” นั่นก็คือทำความสะอาดภายในบ้านจนเสร็จ แล้วจึงทำความนอกบ้าน จึงมั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับความสะอาดอย่างที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจกับเรา

กำจัดไรฝุ่น ที่นอน โซฟา ผ้าม่าน พรม และอื่นๆ ด้วยเครื่องมือกำจัดไรฝุ่นที่ทันสมัย เรามีทีมงานกำจัดไรฝุ่นที่มีประสบการณ์ในการดูแลความสะอาดที่นอน หรือมุมไหนๆของบ้านก็สามารถดูแลได้ ทีมงานของเราและเครื่องมือที่ใช้กำจัดไรฝุ่น ดังนั้นคุณมั่นใจได้เลยว่า คนที่คุณรักจะปลอดภัยจากไรฝุ่น ต้นเหตุของโรคภูมิแพ้ และโรคต่างๆ เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ

“โครงการส่งต่อรอยยิ้มสู่พนักงาน” คือโครงการที่เราตั้งใจจัดทำขึ้น เพื่อเข้าถึงในทุกหน่วยงานของบริษัท Cleaning Solution ในการเข้าไปมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ และพบปะพูดคุยเพื่อเป็นกำลังใจ และสร้างรอยยิ้มให้กับพนักงานในหน่วยงานทุกคน “โรงพยาบาลศิริราช”

ศูนย์อาหาร Happyland Center คือหน่วยงานที่มีพนักงานของทาง Cleaning Solution ปฏิบัติงานประจำอยู่เกือบ 20 ชีวิต ซึ่งการทำงานของพวกเขาคือดูแลลูกค้าทุกโต๊ะที่มาทานอาหารในการเก็บจาน ทำความสะอาด ซึ่งไม่มีการขาดตกบกพร่องแม้แต่จุดเดียว จนได้รับคำชื่นชมจากทางหัวหน้างานและตัวแทนผู้ว่าจ้าง

บริษัท คลีนนิ่ง โซลูชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นโดยมีพันธกิจหลักที่มุ่งการให้บริการด้านความสะอาดอย่างมีคุณภาพ และมีการให้บริการมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ดังนั้น บริษัทจึงมีจัดทำกิจกรรมเพื่อสังคมในการส่งมอบความสะอาดและเป็นการทำประโยชน์แก่ชุมชนต่อไป โดยกิจกรรมครั้งนี้ทางเราได้ประสานงานกับ วัดศรีเอี่ยม เพื่อดำเนินกิจกรรมล้างห้องน้ำและบริเวณโบสถ์ใหม่ วันที่ 10 ตุลาคม 2562

“รอยยิ้มพนักงาน คือสิ่งสำคัญที่ทำให้เราก้าวต่อไป” เป็นกิจกรรมที่เราเดินหน้าทำต่อ และคาดหวังว่าจะส่งถึงมือพนักงานทุกคนในหน่วยงาน คลีนนิ่งโซลูชั่น จำกัด โดยในวันนี้เราได้มาที่ The Season Mall ศูนย์รวมแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารชั้นนำใจกลางเมือง ซึ่งกิจกรรมเป็นไปอย่างราบรื่นและได้รับทั้งรอยยิ้มรวมถึงบรรยากาศที่ทั้งสนุกสนานและอบอุ่น นับเป็นกำลังใจอย่างดีที่ทำให้เรามีแรงในการเดินหน้าทำกิจกรรมนี้ต่อไป

วันนี้เราได้รับเกียรติจากลูกค้า “บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด” ให้ได้เข้าพบ พูดคุยกับลูกค้าและพนักงานทำความสะอาด คลีนนิ่ง โซลูชั่น โดยตรง ทั้งเรื่องความเป็นอยู่ การทำงาน ปัญหาในการทำงาน แนวทางแก้ไขและปฏิบัติ เพื่อการพัฒนาตนเอง และรับทราบข้อมูล, คำแนะนำรวมถึงคำติชมจากลูกค้าด้วย

วันนี้รอยยิ้มของเราได้ส่งต่อมาถึงหน่วยงาน Whizdom Condo หน่วยงานที่เป็นคอนโดหรูใจกลางเมือง ถือเป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ลูกค้าวางใจให้ บริษัท คลีนนิ่งโซลูชั่น ได้ดูแลงานรักษาความสะอาด จนครั้งนี้เราได้รับโอกาสจากผู้ว่าจ้างให้เข้าพบพนักงาน เพื่อพบปะพูดคุย และมอบของสิ่งของเล็กน้อย เพื่อเป็นของขวัญรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ เพราะรอยยิ้มและกำลังใจคือสิ่งสำคัญที่จะสนับสนุนบุคลากรทุกคนให้มีพลังในการปฏิบัติงานต่อไป

เป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่เรา Cleaning Solution ให้บริการต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน วันนี้จึงได้มีโอกาสเข้าพบปะทีมงานรักษาความสะอาดที่ประจำอยู่หน่วยงานนี้ ซึ่งทุกคนล้วนเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ ปฏิบัติงานด้วยความตั้งใจดีเยี่ยมจนเป็นที่กล่าวชมจากผู้ว่าจ้าง โดยในโอกาสนี้ตัวแทนผู้บริหารและผู้จัดการจากหน่วยงาน ก็ได้พบปะพูดคุย และมอบสิ่งของเล็กๆ น้อย แทนคำขอบคุณที่มีความตั้งใจอย่างเต็มที่ในการปฏิบัติงาน สะท้อนถึงความพึงพอใจจากลูกค้าอันส่งผลให้บริการของเราขับเคลื่อนไปอย่างมีคุณภาพได้ในที่สุด

สถาบันการพยาบาลศรีสวรินทิรา สภากาชาดไทย เป็นสถาบันนักศึกษาพยาบาลตึกใหม่ ที่เราได้รับโอกาสในการทำหน้าที่จัดการความสะอาดทุกรูปแบบ ทั้งงานปัด กวาด ขัดพื้นและทำความสะอาดในทุกจุดที่ได้รับมอบหมาย

บริการแม่บ้านสัญญารายปี ทำความสะอาดในส่วนของ ห้องทำงาน ห้องโถงรับแขก ห้องน้ำ ทิ้งขยะ และงานในส่วนอื่นที่ได้รับมอบหมาย เหมาะกับการอยู่ประจำในสำนักงาน, โรงแรม, ห้างสรรพสินค้า และหน่วยงานต่างๆ

บริการทำความสะอาดครั้งใหญ่ครบจบในวันเดียว เหมาะกับงานทำความสะอาดที่ต้องทำงานเป็นทีม ใช้ความละเอียดสูง มีจุดที่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการเช็ดกระจก ดูดฝุ่น ดูดไรฝุ่น รวมถึงเครื่องขัดพื้น ขจัดคราบสกปรกบนพื้นผิวเพิ่มเติม เพื่อความสะอาดหมดจดในทุกส่วนของบ้าน และสำนักงาน

บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสโคโรน่าด้วยเครื่องพ่นละอองฝอยระบบไฟฟ้า และน้ำยา 22 มัลติ-ควอท แซนิไทเซอร์ เราให้บริการพ่นฆ่าเชื้อโรคโดยผู้ชำนาญ มีขั้นตอนการทำงานอย่างมีมาตรฐาน เพื่อฆ่าเชื้อโรคในที่ทำงานของคุณ ให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสต่างๆ ทำให้คุณทำงานได้อย่างสบายใจมากขึ้น ด้วยน้ำยาสูตรพิเศษ ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคและขจัดกลิ่น มีประสิทธิ์ภาพสามารถฆ่าเชื้อไวรัสทุกชนิด และสามารถใช้ฆ่าเชื้อโควิด-19 ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข และองค์การอาหารและยา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  and